KCN Long Giang tặng quà Tết cho hộ nghèo, khó khăn nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

     Ngày 29 tháng 01 năm 2021, KCN Long Giang tổ chức buổi lễ tặng quà tết cho hộ nghèo, khó khăn nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

     Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo BQL các KCN tỉnh Tiền Giang, UBND huyện Tân Phước, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo các doanh nghiệp trong KCN Long Giang cùng hơn 700 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Hơn 10 năm nay, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, công ty Long Giang cùng các doanh nghiệp trong khu cũng luôn quan tâm đến công tác từ thiện xã hội. Với tinh thần đồng hành cùng chính quyền địa phương góp phần chăm lo cho các hộ dân nghèo, khó khăn vui xuân đón tết, công ty Long Giang cùng các doanh nghiệp trong khu đã đóng góp 700 phần quà tết (tương đương 280 triệu đồng) trao tặng cho người dân các xã: Tân Lập 1, Tân Lập 2, Tân Hòa Thành, Phú Mỹ, Phước Lập,...

image002

Tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn

     Tại buổi lễ, ông Tang Zhen Yu - Phó TGĐ công ty Long Giang phát biểu gửi cảm ơn chính quyền tỉnh Tiền Giang, chính quyền địa phương và người dân luôn ủng hộ dự án KCN Long Giang. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị cùng đồng hành với công ty Long Giang trong hoạt động trao tặng quà tết này như: Công ty Want Want, Lốp Advance, Hữu Đức, Điện Lập Phát, JL, Bellinturf, Hải Lượng, AZB, Apache, Công ty Xây dựng Hòa Bình, Ye Gin, Delta, Fang Zheng, Jiang Nan, Nhôm Vĩnh Hưng, SanQi, Win Việt, Yong Jin, Balala, Loctek, Hai Tian, Jin Tian ... Cuối cùng, nhân dịp năm mới, ông gửi đến toàn thể Quý vị lãnh đạo, Quý doanh nghiệp cùng toàn thể người dân lời chúc sức khỏe và gia đình hạnh phúc!

     Hoạt động từ thiện này, đến nayKCN Long Giang đã thực hiện được 13 năm và sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata