KCN Long Giang tặng quà tết cho hộ nghèo, khó khăn nhân dịp tết Kỷ Hợi 2020

          Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2020, KCN Long Giang tổ chức buổi lễ tặng quà tết cho hộ nghèo khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo BQL các KCN tỉnh Tiền Giang, đại diện lãnh đạo huyện Tân Phước, đại diện lãnh đạo địa phương và lãnh đạo các doanh nghiệp trong KCN Long Giang cùng 580 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và quản lý, Công ty Long Giang cùng các doanh nghiệp trong khu cũng luôn quan tâm đến công tác từ thiện xã hội. Với phương châm “Tết sum vầy”, công ty Long Giang cùng các doanh nghiệp trong khu đã đóng góp 580 phần quà tết (tương đương 251 triệu đồng) trao tặng cho người dân xã Tân Lập 1, Tân Lập 2, Tân Hòa Thành, Phú Mỹ, Phước Lập,...

Ông Tang Zhen Yu, Phó Tổng giám đốc công ty Long Giang thay mặt công ty phát biểu, cảm ơn chính quyền tỉnh Tiền Giang, chính quyền địa phương và người dân luôn ủng hộ dự án KCN Long Giang. Công ty Long Giang và các doanh nghiệp trong khu luôn chú trọng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn sự đóng góp tích cực trong hoạt động từ thiện của các doanh nghiệp như: Hữu Đức, Vĩnh Hưng, Mekong, Delta, Hải Lượng, Yegin, JL, Sinomag, XinDongYa, Quảng Thượng, SanQi, TengYuan, Win Việt, Loctek, Bellinturf, BW, Scancom, Điên Lập Phát, Hồng Phi, Hải Thịnh Phát, Giza…. Ông gửi đến toàn thể Quý vị lãnh đạo, Quý doanh nghiệp và toàn thể người dân lời chúc mừng năm mới vui vẻ, gia đình hạnh phúc!

Qua 12 năm đồng hành và phát triển cùng địa phương, KCN Long Giang luôn phát huy thực hiện tốt các hoạt động từ thiện. Song song với sự phát triển của KCN trong thời gian tới, KCN Long Giang sẽ tiếp tục tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện nhiều hơn nữa.

qua te nguoi ngeo 2020 1

Ông Tang Zhen Yu - Phó Tổng giám đốc công ty Long Giang phát biểu

qua te nguoi ngeo 2020 2

Ông Tang Zhen Yu - Phó Tổng giám đốc công ty Long Giang phát quà tết cho hộ nghèo, khó khăn

Người viếtLê Quốc Trung                 Người dịch:      Ngày17/01/2020

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata