Học viên Đại học Tiền Giang tham quan và trải nghiệm tại KCN Long Giang

Ngày 19 tháng 5 năm 2023, Công ty Long Giang phối hợp với trường Đại học Tiền Giang cùng Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại KCN Long Giang cho đoàn học viên Trường Đại học Tiền Giang, do cô Bùi Thị Nhật Tuyền - Phó Trưởng bộ môn Ngoại ngữ làm Trưởng đoàn.

Tiếp đoàn Đại học Tiền Giang có bà Trần Thị Ngọc Dung - Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó phòng Hành chính Nhân sự và đại diện các phòng ban của Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang.

DHTG ghe tham kcn lg 2

DHTG ghe tham kcn lg 1

Học viên trường Đại học Tiền Giang đến tham quan và trải nghiệm tại KCN Long Giang

Nhân chuyến tham quan và trải nghiệm này, bà Trần Thị Ngọc Dung - Phó Tổng giám đốc Công ty Long Giang đã giới thiệu khái quát về KCN Long Giang, đồng thời hướng nghiệp, chia sẻ thông tin về các yêu cầu và cơ hội việc làm tại KCN cho đoàn học viên Trường Đại học Tiền Giang để các em có được kiến thức thực tế và có định hướng công việc cho bản thân. Ngoài ra, Công ty Long Giang còn trao những phần quà đầy ý nghĩa cho học viên Trường Đại học Tiền Giang.

Đây là một chuyến đi thực tế thật ý nghĩa và bổ ích để các em học viên trang bị kiến thức, thông tin cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm. Hơn nữa, KCN Long Giang là môi trường làm việc quốc tế hóa, nơi có nhiều cơ hội việc làm, giúp các em định hướng nghề nghiệp và lựa chọn việc làm cho mình trong thời gian sắp tới.

Người viếtPhạm Thị Ngọc Chơn               Người dịch:                    Ngày: 20-06-2023

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata