Tọa đàm Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Trung Quốc 2017

Ngày 12/5/2017, tại Bắc Kinh đã diễn ra Tọa đàm Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc 2017 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, Ủy ban Xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc và Tổng thương hội Trung Quốc tại Hồng Kông phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại Toạ đàm, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam Nguyễn Chí Dũng cho biết, Việt Nam đã thực hiện công cuộc đổi mới, mở cửa để trở thành một nền kinh tế đang phát triển với mức tăng trưởng ổn định, đang trong tiến trình hội nhập quốc tế sâu rộng. Chính phủ Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều biện pháp, chính sách đồng bộ nhằm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp.

Trong những năm qua, các nhà đầu tư và doanh nghiệp Trung Quốc đang hoạt động tại Việt Nam đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Các dự án đầu tư của doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam liên tục mở rộng về quy mô, có xu hướng sử dụng công nghệ tiên tiến và đã có những đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, đồng thời, góp phần mở rộng và thúc đẩy quan hệ song phương giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

Tọa đàm là dịp để các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp của hai nước trao đổi, cùng nhau chia sẻ những ý tưởng mới, những giải pháp sáng tạo nhằm tận dụng các cơ hội, phát huy những lợi thế, tăng cường hợp tác về kinh tế, thương mại, đầu tư giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

26 5 2017 B

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại tọa đàm

Người viếtPhạm Thị Ngọc Chơn

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata