Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đẩy mạnh các cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhằm đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong toàn EVN.

Mục đích của quy định này nhằm minh bạch thông tin, đưa ra các nội dung cụ thể về việc: tiếp nhận giải quyết yêu cầu, các thủ tục hồ sơ yêu cầu, thời gian xử lý, chi phí cho toàn bộ các dịch vụ điện được cung cấp bởi EVN đến các khách hàng. Quy định thể hiện rõ quyết tâm của EVN đem tới cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ cung cấp điện năng tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

Tất cả các thông tin về quy định được đăng tải công khai trên website của 5 tổng công ty điện lực, tư vấn trực tiếp bằng cách gọi điện thoại đến đường dây nóng 24/24h của 5 trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Người viết :  Nguyễn Thị Nhân Thảo  

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata