Chủ tịch tỉnh Tiền Giang đến thăm và chúc tết KCN Long Giang

          Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, chiều ngày 25 tháng 01, ông Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư tỉnh Tủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đến thăm và chúc tết KCN Long Giang. Đại diện Công ty Long Giang, Ông Weng Ming Zhao – Chủ tịch HĐTV, ông Tang Zhen Yu – phó Tổng giám đốc cùng cán bộ nhân viên vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo.
          Nhân dịp này, đại diện Công ty Long Giang báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và công tác phòng, chống dịch của các doanh nghiệp trong khu trong năm vừa qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo các cấp cùng các sở ban ngành tỉnh Tiền Giang đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho KCN Long Giang và các doanh nghiệp trong khu phát triển ổn định.
          Ông Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch tỉnh Tiền Giang ghi nhận và biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp. Đồng thời, Chủ tịch cũng đề nghị các doanh nghiệp không ngừng khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất, nâng cao mức sống cho người lao động trong tình hình mới. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, các doanh nghiệp cần tuân thủ tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19.
          Ngoài ra, Chủ tịch tỉnh cũng đánh giá cao Công ty Long Giang đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội của tỉnh Tiền Giang.
          Trước thềm năm mới, Chủ tịch chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển.

lanh dao chuc tet 01

lanh dao chuc tet02

Chủ tịch tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở ngành chúc tết công ty Long Giang

Người viết:Phạm Thị Ngọc Chơn Người dịch: Ngày:26/01/2022

Please publish modules in offcanvas position.

thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm
thiet ke thi cong gian hang hoi cho trien lam
exhibition booth contractor in vietnam
phan mem quan ly khu cong nghiep
phần mềm quản lý khu công nghiệp
phan mem quan ly tinh dien nuoc
phần mềm quản lý tính điện nước
giai phap bigdata
giải pháp bigdata